Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Hội nghị quốc tế Image Skincare XII chuyên đề nám

Ngày 25/8, sự kiện thường niên "Hội nghị quốc tế Image Skincare Việt Nam lần thứ XII" diễn ra với chủ đề Recover Your Beauty. Chương trình không chỉ mang tới những kiến thức làm đẹp hữu ích cho khách mời mà còn là nơi để các chuyên gia thảo luận về những phương pháp làm đẹp cũng như sản phẩm mới.

Ông Marc.A.Roner phát biểu tại sự kiện,

Tham dự sự kiện có tiến sĩ, bác sĩ Marc A. Roner - Giám đốc viện nghiên cứu lâm sàng Image Skincare toàn cầu.

Image Skincare là một nhãn hàng dược mỹ phẩm chăm sóc da theo tiêu chuẩn Y khoa và được FDA chứng nhận. Ra mắt tại Mỹ năm 2003, đến năm 2008, thương hiệu được đưa vào Việt Nam bởi bà Thúy Phan.

Trong đó, dòng mặt nạ làm dịu, giúp cân bằng da và kháng khuẩn cho da chứa chiết xuất từ lựu, việt quất,cây liễu, vitamin C và đất sét xanh giúp cân bằng làn da. Sản phẩm góp phần giảm nhờn, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông và chống mất nước. Ngoài ra dòng mặt nạ miếng làm mát và dịu da; mặt nạ miếng cung cấp độ ẩm lại cấp ẩm, làm da thêm mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.

Dòng mặt nạ I mask giúp làm dịu, cân bằng và kháng khuẩn cho da.

Dòng mặt nạ I mask giúp làm dịu, cân bằng và kháng khuẩn cho da.

Tại sự kiện, các chuyên gia đề cập đến tình trạng nám của phụ nữ đồng thời có những thảo luận về vấn đề này.

Tiến sĩ, bác sĩ Marc chia sẻ: "Việc làm đẹp không chỉ gói gọn trong cách ăn uống, sinh hoạt hay chăm sóc da hàng ngày mà cần thêm những sản phẩm giúp thanh lọc làn da, giảm căng thẳng mệt mỏi".

Đại diện Image Skincare cũng cho biết, thương hiệu đang nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm đặc trị nám dành riêng cho chị em.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Ca sĩ Lệ Quyên gửi tới khách mời những ca khúc sâu lắng.

Tham dự chương trình lần này còn có ca sĩ Lệ Quyên với những bản tình ca sâu lắng. Nam ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn cũng mang đến cho khách mời những bản nhạc ballad ngọt ngào.

(Nguồn: Image Skincare Việt Nam )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------