Pages

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Google cho trải nghiệm miễn phí siêu phẩm Assassin’s Creed Odyssey ngay trên Chrome, không đòi PC cấu hình khủng

Đầu năm nay, chúng ta đã nghe phong thanh rằng Google đang phát triển một dịch vụ streaming game trực tuyến quy mô lớn. Có vẻ như những tin đồn đó là sự thật.

Hôm nay, công ty đã chính thức công bố tiết lộ dự án Project Stream và tuy họ cho biết đây chỉ là một “thử nghiệm kỹ thuật” xem tính năng streaming hoạt động hiệu quả ra sao trên Chrome, nhưng rõ ràng nó sở hữu đầy đủ những công nghệ nền tảng đáp ứng cho dịch vụ chơi game trực tuyến mới trong tương lai.

Để tăng thêm phần hấp dẫn giúp quảng bá dự án rộng rãi hơn, Google sẽ ra mắt thử nghiệm này với sự cộng tác của Ubisoft và cho phép một số lượng người chơi hạn chế truy cập miễn phí Assassin’s Creed Odyssey trong suốt thời gian test. Những ai quan tâm có thể đăng ký ngay bây giờ và bắt đầu từ ngày 5 tháng 10, công ty sẽ phát thư mời trải nghiệm trò chơi miễn phí trên chính trình duyệt Chrome.

Theo như Google chia sẻ, đội ngũ phát triển muốn kết hợp cùng một tựa game AAA, vì điều đó mang đến nhiều thách thức hơn so với một trò chơi không mạnh về đồ họa. Ngoài ra, để tính năng chơi game thông qua streaming thực sự hoạt động, độ trễ phải nhỏ và đồ họa không được xấu hơn máy thường.

“Khi tiến hành stream trực tuyến các chương trình truyền hình hoặc phim, người dùng có thể cảm thấy không vấn đề với một vài giây load đệm lúc đầu. Nhưng nếu chuyển sang streaming để chơi game chất lượng cao thì độ trễ phải được tính bằng mili giây và không bị sụt giảm về mặt đồ họa,” công ty nhấn mạnh trong thông báo.

Hiện tại, Google chỉ mới mở cửa đăng ký cho một số người thử nghiệm giới hạn . Các điều kiện yêu cầu bao gồm kết nối internet của bạn phải đạt tốc độ 25 megabit/giây, sống ở Hoa Kỳ và lớn hơn 17 tuổi. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần cả tài khoản Ubisoft và Google.

[su_youtube url=”https://youtu.be/sE53eSbzxoU”]

Dịch vụ này sẽ hỗ trợ các bộ điều khiển PlayStation và Xbox One và 360 có dây, mặc dù bạn vẫn có thể chơi bằng chuột và bàn phím.

Theo techcrunch

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------